... தொடர்புகளுக்கு secrett.affection@gmail.com ...

அண்ணி...ம்ம்ம்...அண்ணி.! - பாகம் 1


    இன்று ஞாயிற்று கிழமை. எத்தனை நேரம் வேண்டுமானாலும் துங்கலாம். எனக்கு மட்டும் எட்டு மணிக்கெல்லாம் எழுந்திரிக்க வேண்டும். குறிப்பாக இன்று. ஏன்னு கேட்டா எப்புடிச் சொல்றது. இதெல்லாம் வெளிய சொல்லக் கூடிய விசயமா? இருந்தாலும் சொல்லித்தானே ஆகனும்.

எனக்கு ரெண்டு அண்ணன். நான் கடை குட்டி. அக்கா தங்கை யாரும் இல்லை. அப்பாவுக்கு கண்ட்ராக்ட் பிஸினஸ். அம்மாவுக்கு எப்பவும் ஊர் சுத்திக்கொண்டேயிருக்கனும். கோயம்புத்தூர் காலேஜில் 5 வருடம் படித்துவிட்டு இப்பொழுது இரண்டு மாதமாக வீட்டில் இருக்கிறேன். ஹாஸ்டல் லைஃப் ஒரு மாதிரி ஜாலியாக குடியும் கூத்துமாக போய்விட்டது. ஆனால் குட்டிங்க கூட சுத்தினாலும், ஓல் போடுற அளவுக்கு தைரியம் வந்ததில்லை. ஒரு தடவை ஒரு அயிட்டத்தோட வீட்டுக்கு நண்பர்களுடன் சென்றுவிட்டு ஏனோ மனது வராமல் திரும்பி வந்துவிட்டேன். தினமும் கையடிக்காமல் மட்டும் தூக்கம் வராது. இங்கே தஞ்சையில் அதிகம் ஃப்ரண்ட்ஸ் இல்ல. அதுவும் இந்த ஏரியாவுக்கு வீடு கட்டிக்கொண்டு வந்து இரண்டு வருடம் தான் ஆகிறது. எல்லாம் புது மனிதர்கள். புது சமூகம். இனிமேல் தான்கட்டிங்அடிக்க ஆள் தேடனும்.

பெரிய அண்ணனுக்கு கல்யாணம் ஆகி மூன்று வருடம் ஆகிவிட்டது. இன்னும் புள்ள குட்டி எதுவும் உண்டாகவில்லை. கும்பகோணத்திலிருக்கும் தூரத்து சொந்தமான ஜமுனாவை, அடக்கமான பெண், குடும்பத்துக்கு இது தான் லாயக்கு என்று அப்பா பிடிவாதமா கல்யாணம் பண்ணி வைத்தார்.  டிகிரி படித்திருந்தாலும் ஜமுனா அண்ணி கொஞ்சம் நாட்டுப் புறம் மாதிரியே இருப்பாங்க. அண்ணனுக்கு அண்ணி மேல் அவ்வளவு ஆசை இல்லை என்று எனக்கும் முன்பே தெரிந்து விட்டது. அவருக்கு மாடர்ன் பெண்களைத்தான் பிடிக்கும் என்று அரசல் புரசலாக கேள்விப்பட்டேன்.

அதற்காக ஜமுனா அப்புடி ஒன்னும் மோசமில்ல. 26 வயது. அளவான உயரம். கொஞ்சம் மாநிறம். நாட்டுக்கட்டை உடம்பு. 36C  முலைகள் இரண்டும் மதர்ப்பாக முறைத்துக் கொண்டிருக்கும். எப்போதும் புடவை மட்டும் தான். இரவில் கூட நைட்டி அணிந்து நான் பார்த்ததில்லை. இடுப்பில் மடிப்பு ஏதும் இல்லாமல் மெலிந்திருந்தாலும் குண்டி மட்டும் மண் பானையின் அடிப்பாகம் போல அளவாக உருண்டு எடுப்பாக தள்ளிக்கொண்டிருக்கும். புடவைய இறுக்கமாகக் கட்டி முந்தானைய இடுப்பில் சொருகியிருந்தால் ஜமுனாவுக்கு ஈடு ஜமுனாவே தான். அந்த இடுப்புக்கே ஆயிரம் பேரு அலைவார்கள். அப்புடி ஒரு கவர்ச்சி.

கல்யாணம் ஆன சில மாதங்களிலேயே குடும்பப் பொறுப்பு அணைத்தையும் அண்ணியிடம் கொடுத்துவிட்டு அம்மா சுதந்திரமானார்கள். ஒவ்வொருவர் மீதும் அண்ணி காட்டும் பாசமும் பரிவும் பார்ப்பவர்களை பிரம்மிக்க வைக்கும். இப்படி ஒரு பாசமான மனைவியை அண்ணனுக்கு மட்டும் ஏன் பிடிக்காமல் போனது என்று எனக்கு ஆச்சரியமாகவே இருந்தது. ஆனாலும் இதெல்லாம் வெளியில் தெரியாது. பார்ப்பவர்களுக்கு சந்தேகம் வராத அளவுக்கே இருவரும் நடந்து கொள்வார்கள்.

என் பெயர் சூர்யா. ஜமுனா அண்ணி என்னை தம்பி தம்பி-என்று கிராமங்களில் அழைப்பாது போலவே அழைப்பார்கள். அண்ணிக்கு என் மேல தனிப் பாசம். நான் ஹாஸ்டலில் இருக்கும் போது லீவுக்கு ஊருக்கு வந்தால் வீட்டை விட்டு வெளிய போக விடமாட்டாள். எனக்கு என்ன வேண்டுமென்றாலும் அண்ணி தான். பொதுவாக எல்லாரும் கொழுந்தனுக்கு பேண்ட் சட்டையை வேண்டுமென்றால் துவைத்துப் போடுவார்கள்.. ஆனா ஜமுனா அண்ணி என்னுடைய ஜட்டி பனியன் கூட துவைத்து காயவைத்து கொடுப்பார்கள் என்றால் எந்த அளவுக்கு என் மேல் பாசம் என்று நீங்களே தெரிந்துகொள்ளுங்கள்.

ஆரம்பத்தில் நானும் அண்ணியின் மேல் மரியாதையாகத் தான் இருந்தேன். காலேஜ் முடித்துவிட்டு மொத்தமா வீட்டோட வந்தவிட்ட இந்த இரண்டு மாதத்தில் என்னுடைய பார்வையெல்லாம் மாறிவிட்டது. அதற்கு காரணமும் அண்ணி தான். குத்து படம் பார்த்துக் கொண்டே கையடித்து அலுத்துப் போயிருக்கும் சமயம் ஒரு நாள் மாடியில் இருக்கும் என் அறைக்கு அண்ணி வந்தாள்.

கையடித்து ஒழுக விட்டிருந்த ஜட்டியை கட்டிலுக்கு அடியில் போட்டுட்டு லுங்கியும் பனியனோடும் உட்கார்ந்திருந்தேன். அண்ணி ஹாங்கரில் தொங்கிக்கொண்டிருந்த அழுக்குத் துணியெல்லாம் எடுத்து கீழ போட்டுவிட்டு என்னிடம் வந்தாள்.

தம்பி, பனியனையும் கழட்டடுங்க. ஒரேடியா துவைச்சிடுறேன்

ம்ம்ம் வேனாம்ணி. இது இருக்கட்டும்

அட கழட்டுங்க. வேற போட்டுக்கலாம். இங்க பாருங்க வியர்வையில் நனைஞ்சி போயிருக்குஎன்று சொல்லிக்கொண்டே என் இடுப்பில் கையை வைத்து பனியனை மேலே இழுக்க ஆரம்பித்தாள். நானும் இரண்டு கையையும் தூக்கிக்கொள்ள பனியனைக் கழட்டிவிட்டு என் அக்குளில் கையை வைத்து தடவினாள்.

அய்யோ.. சும்மா இருங்கண்ணி கூசுதுஎன்றேன்.

இதென்ன இங்க இப்புடி முடி வச்சிருக்கீங்க. பட்டணத்து புள்ள மாதிரி சுத்தமா வச்சிக்க வேணாமாஎன்று சிரித்தாள்.

சுத்தமாத் தான் வச்சிருப்பேன். இப்ப வீட்ல இருக்கிறதுனால அப்புடியே விட்டுட்டேன்என்றேன்.

ஏன்!. இந்த மன்மதன ரசிக்க ரதிங்க யாரும் கிடைக்கலையோஎன்றாள்.

போங்கண்ணி உங்களுக்கு எப்பவும் கிண்டல் தான். அப்புடித்தான் வச்சிக்கங்களேன்என்றேன்.

இருக்கும்.. இருக்கும்.. கோயம்புத்தூர்ல எத்தனை ரதியோஎன்று சொல்லிக்கொண்டே என் கன்னத்தை செல்லமாகக் கிள்ளிவிட்டு தலை முடியைக் களைத்தாள்.

ஏன் தம்பி உடம்பெல்லாம் சுடுது. சுரம் எதுவும் அடிக்குதாஎன்று தொண்டையில் கை வைத்துப் பார்த்தாள். ’கையடித்த சூடு இன்னும் குறையவில்லைஎன்று சொல்ல முடியாமல் தவித்தேன்.

அதெல்லாம் ஒன்னும் இல்லண்ணி. என் உடம்பு எப்பவும் கொஞ்சம் சூடாத்தான் இருக்கும்என்றேன்.

அப்புடியா. சரி சரி. இங்க யாரும் ரதிங்க இல்லைன்னு அலட்சியமா இருக்காதீங்க. எப்பவும் போலவே இருங்க. யாராச்சும் உங்களுக்கு தெரியாம ரசிச்சாலும் ரசிக்கலாமில்லஎன்று சொல்லிவிட்டு கட்டிலுக்கு கீழே குனிந்தாள். அங்கே தான் என் கையடித்த ஜட்டி விந்துக் குழம்போடு கிடந்தது. நான் சட்டென்று கம்ப்யூட்டர் பக்கம் திரும்பிக் கொண்டு அண்ணியை ஓரக் கண்ணால் பார்த்தேன்.

ஜட்டியை கையிலெடுத்த அண்ணிக்கு பிசு பிசுவென்றிருந்திருக்க வேண்டும். விரலால் தடவிப் பார்த்தாள். அந்தப் பக்கம் திரும்பிக் கொண்டு ஜட்டியை முகத்தருகே கொண்டு போய் மோப்பம் பிடித்துவிட்டு என் பக்கம் திரும்பினாள்.

உங்களுக்கு சீக்கிரம் ஒரு கால்கட்டு போடனும். சூடாவே இருந்தா உடம்புல இருக்கிற தண்ணிச் சத்தெல்லாம் போயி இளைச்சிப் போயிடுவீங்க. கொஞ்சம் கண்ட்ரோலா இருக்கிறது நல்லதுஎன்று சொல்லிவிட்டு என் பதிலுக்கு காத்திருக்காமல் போய்விட்டாள்.

கையடிக்க வேண்டாம்என்று நாசுக்காக சொன்னது எனக்கும் புரிந்தது. அதைக் கேட்டதுமே உடம்பு இன்னும் கொஞ்சம் சூடாக, சுன்னி நட்டுக்கொள்ள ஆரம்பித்தது. விந்துக் குழம்பு என்று தெரிந்தும் ஜட்டியை தூக்கி வீசாமல் அதை மோந்து பார்த்துவிட்டு எடுத்துப் போன அண்ணியை நினைத்தேன். அவள் அலட்சியமாக ஒதுக்கிவிடும் முந்தானைக்குள் முறைக்கும் முலைகள் மனக் கண்ணில் வந்தது. ஜன்னல் வைக்காவிட்டாலும் பாதிக்கு மேல் முதுகைத் திறந்து காட்டும் பின்னழகு, தோளில் தங்காமல் வெளியே எட்டிப் பார்க்கும் பிரா பட்டி, அடி வயிற்றில் சுழிந்திருக்கும் தொப்புள் குழி என்று எல்லாமும் ஒன்றாகச் சேர்ந்து என் சுன்னியை அதிகமாக விறைக்க வைத்தன.

என் சூட்டுக்கு வடிகால் அண்ணியிடமே கிடைத்தால் எப்படியிருக்கும் என்று நினைத்துக்கொண்டே கையடித்தேன்.. எதார்த்தமான தீண்டல்கள், உரசல்கள், முலை தரிசனம் எல்லாம் எனக்காகவே நடப்பது போல தோன்றியது. அண்ணியைப் பற்றி நினைத்தாலே சுன்னி நட்டுக்கொள்ளும். அன்று முதல் கையடிகளின் எண்ணிக்கையை ஜமுனா அண்ணி அதிகமாக்கினாள்.

போனவாரம் ஞாயிற்று கிழமை சீக்கிரம் எழுந்துவிட்டேன். எங்கள் வீட்டில் சண்டே எல்லோரும் காலையில் 8 மணி வரை தூங்குவார்கள். மாடி அறையை விட்டு கீழே வர வீடு அமைதியாகவே இருந்தது. நேராக பின்கட்டுக்கு நடந்தேன். வீட்டை ஒட்டி ஒரு திறந்த ஷெட் இருக்கும். கொல்லைப் பக்கம் பெரிய தோட்டம் இருக்கிறது. கொல்லைக் கதவு திறந்தேயிருக்க வெளியே இறங்கினேன். ஷெட்டில் நான் கண்ட காட்சி காலையிலேயே சுன்னியை நட்டுக்கொள்ள வைத்தது.


      அங்கே ஜமுனா அண்ணி மஞ்சள் நிறப் பாவாடையை மாராப்புக் கட்டிக்கொண்டு ஒரு முக்காலியில் உட்கார்ந்திருந்தாள். பக்கத்தில் பெரிய எண்ணெய் கிண்ணம் தலை முடி முழுவதும் எண்ணெய் சொத சொதவென தேய்த்துவிட்டிருந்தாள். இரண்டு கைகளுக்கும் எண்ணெய் தேய்த்துவிட்டு ஒரு கையை தூக்கி அக்குள் பக்கம் தேய்த்தாள். முடி ஒன்று கூட இல்லாமல் வழ வழவென்றிருந்தது. நான் மெல்ல கதவுக்கு பின்பக்கம் நகர்ந்தேன். போய்விடலாமா என்று நினைத்தாலும் சுன்னி வேண்டாம் என்று என்னை தடுத்து நிறுத்தியது.

சரி பார்த்துவிட்டுத் தான் போகலாம் என்று எட்டிப் பார்த்தேன். முதுகு காட்டி அமர்ந்திருந்ததால் மார்புப் பக்கம் தேய்ப்பதை என்னால் பார்க்க முடியவில்லை. சுன்னி சுடுவதற்கு தயாரான துப்பாக்கி போல சூடாக நின்றது. மெல்ல பிசைந்துகொண்டே நிற்க அண்ணி எழுந்து ஒரு காலை முக்காலியில் தூக்கி வைத்து பாவாடையை மேலேற்றினாள். எண்ணெய் வழிந்து முலை மேடுகளில் பாவாடை நனைந்திருக்க காம்பின் கருவட்டம் நன்றாகத் தெரிந்தது. கால்களுக்கும் தொடையிலும் எண்ணெய் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். தேக்குமரத்தில் இழைத்தது போல வழ வழப்பான கால்கள். தொடைகள் மட்டும் பெருத்திருந்தன. பாவாடை நன்றாக மேலேற உள் தொடைகளில் தேய்த்தாள். நான் சுன்னியை வேகமாக குலுக்க கை கதவில் பட்டுடக்கென்று சத்தம். அண்ணி வேகமாகத் திரும்பினாள். நான் தலையை இழுத்துக்கொண்டேன். பார்த்தாளா! இல்லையா! என்று தெரியவில்லை. மீண்டும் அடுத்த தொடைக்குத் தாவினாள். பார்த்திருக்க மாட்டாள் என்ற தைரியத்தில் அங்கேயே நின்று முழுவதையும் ரசிக்க தீர்மானித்தேன்.

மீண்டும் கை தட்டிவிடவே அண்ணி திரும்பினாள். ”யாரு.. யார் அங்கேஎன்றாள். நான் சாதாரணமாக வருவதைப் போல கதவைத் தாண்டினேன்.

ஓஹ் .. ஸாரி அண்ணி.. இங்க எதுக்கு குளிக்கிறீங்கஎன்றேன். அண்ணி கொஞ்சம் கூட கூச்சமோ, நடுக்கமோ இல்லாமல் அலட்சியமாக நின்று கொண்டு என்னை நேருக்கு நேர் பார்த்தாள்.

என்ன தம்பி.. இவ்ளோ சீக்கிரம் எழுந்துட்டீங்கஎன்றாள். எண்ணெயில் நனைந்த மாராப்பில் முலைகள் இரண்டும் ஜீராவில் ஊறிய பெரிய குலாப் ஜாமூன்களாக என்னைப் பார்த்து முறைத்தன.

ஒன்னுமில்ல அண்ணி. சும்மா தான் எந்திரிச்சேன். நீங்க தண்ணியில குளிப்பீங்களா. எண்ணெயில குளிப்பீங்களாஎன்றேன்.

இதுவா. எல்லா ஞாயித்து கிழமையும் எண்ணெய் தேய்ச்சி குளிப்பேன். உடம்புக்கு ரொம்ப நல்லது. இருக்கிற சூடெல்லாம் அப்புடியே இறங்கிடும்என்றாள்.

கழுத்திலிருந்து எண்ணெய் வழிந்து முலைகளுக்கிடையில் ஒழுகியது. மாராப்பு அவிழ்ந்துவிடும் நிலையில் நுனியில் ஒட்டிகொண்டு நிற்க அதை தளர்த்தி கையில் பிடித்துக்கொண்டு வழிந்த எண்ணெயை தேய்த்தாள். முலைக் காம்பைத் தவிர பாதி முலைகள் அப்படியே தெரிய நான் எச்சிலை விழுங்கினேன். லுங்கிக்குள் சுன்னி டமாரம் அடித்துக்கொண்டு நிற்பதை வெறித்துப் பார்த்தாள்.

நீங்களும் என்னை மாதிரி வாரா வாரம் எண்ணெய் தேச்சி குளிச்சா சூடு குறையுமில்லஎன்றாள்.

அதெல்லாம் சரிப்பட்டு வராது. எனக்கு எண்ணெய் தேய்ச்சி பழக்கமில்லைஎன்றேன்.

ஒரு பக்கம் திரும்பிக்கொண்டு பாவாடைக்குள் கையை விட்டு முலையைத் தடவினாள். பின் பக்கம் பாவாடை இறங்கி குண்டிக்கு சற்று மேலே சரிந்திருக்க, அக்குள் பக்கத்தில் முலையின் ஓரங்கள் செழுமையாக குலுங்கின.

பழக்கமில்லன்னு எதுக்கு சும்மா இருக்கனும். பழகிக்க வேண்டியது தான். எனக்கு எங்கம்மா தேய்ச்சி விடுவாங்க. அப்புறம் நானே தேய்ச்சிக்க ஆரம்பிச்சேன்என்றாள். அதையெல்லாம் கேட்கும் மன நிலையில் நானும் இல்லை. என் சுன்னியும் இல்லை. கை வைத்தே ஆகவேண்டிய கட்டாயத்துக்கு போய்விட,

நான் வரேன் அண்ணிஎன்று சொல்லிவிட்டு ஒரே பாய்ச்சலாக என் அறைக்குள் சென்று கதவைச் சாத்திக்கொண்டேன். அண்ணியின் முலை தரிசனம் என் சுன்னியில் புகுந்து ஐந்து நிமிடத்தில் தண்ணியை வெளியே தள்ளியது.

காமக் கணல் அடங்கியபிறகு யோசித்தேன். அண்ணி எதார்த்தமாக இருந்திருக்கலாம். நான் தான் தவறாக நினைக்கிறேனோ என்று தோன்றியது. மீண்டும் காம உணர்வு எட்டிப் பார்க்கும் சமயங்களில் குரங்கு பழைய படி மரத்தில் தாவ ஒவ்வொரு நாளும் அண்ணியின் மீதான என் காம ஆசைகள் கட்டுக்கடங்காமல் போக ஆரம்பித்தன.

நேற்று மாலை வீட்டில் யாரும் இல்லை. சின்ன அண்ணி ஷாப்பிங் போய்விட்டார்கள். வழக்கம் போல டி.வி. பார்த்துக்கொண்டு ஜமுனா அண்ணியை அவ்வப்போது நோட்டம் பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.

என்ன தம்பி. நாளைக்கு சண்டே. எண்ணெய் தேய்ச்சி குளிக்கிறீங்களாஎன்றாள் அண்ணி.

அதெல்லாம் வேண்டாம் அண்ணி

வேணாம் வேணாம்னு சொன்னா சூடு எப்புடி குறையும். நாளைக்கு காலையிலேயே எல்லாரும் திருச்சிக்கு கல்யாணத்துக்கு போறாங்க. நாம ரெண்டு பேரு மட்டும் தானே இருக்கப் போறோம். நானே தேய்ச்சிவிடுறேன். சின்னப் புள்ள மாதிரி அடம் புடிக்காம இருக்கனும். புரிஞ்சுதாஎன்றாள்.

தேய்ச்சிக்கிட்டா உடனே சூடு குறைஞ்சிடுமாஎன்றேன் நக்கலுடன்.

நாளைக்கு எல்லாரும் திரும்பி வரதுக்குள்ள உங்க சூட்டைக் குறைச்சிடுறேன். சரியா?” என்றாள்.

ம்ம்ம் .. சரிங்கண்ணிஎன்னமோ சொல்றீங்க. என்னதான்னு நானும் பார்க்கிறேன்என்றேன்.

இப்ப தெரியுதா நான் ஏன் சீக்கிரம் எழுந்திட்டேன்னு. மணி எட்டாகிவிட்டது. சோம்பல் முறித்துக்கொண்டே எழுந்து அவிழ்ந்துகிடந்த லுங்கியைக் கட்டிக்கொண்டு கீழே இறங்கினேன். கையில் காபியுடன் அண்ணி எதிரில் வந்தாள். இன்னமும் அவள் குளிக்கவில்லை. கூந்தல் கலைந்து கிடந்தது. சற்று முன்பு தான் எழுந்திருந்திருக்க வேண்டும். வழக்கமாக காலையில் எழுந்தவுடன் எல்லார் முகத்திலும் இருக்கும் சோம்பல் விகாரம் அண்ணியின் முகத்தில் இருக்காது. எப்போதும் முகம் மலர்ச்சியோடு அழகாகத் தான் இருப்பாள். இன்று இன்னும் கொஞ்சம் கவர்ச்சியாகத் தெரிந்தாள்.

அட, அதுக்குள்ள எந்திரிச்சாச்சா. பரவாயில்லையே!” என்றாள்.

சும்மாதான் அண்ணி. தூக்கம் வரல. எல்லாரும் போய்ட்டாங்களா

ம்ம்ம் போயாச்சி. இந்தாங்க காபி குடிங்கஎன்றாள்.

காபியை வாங்கிக்கொண்டு சோஃபாவில் அமர்ந்தேன். அடுப்பங்கரையில் டிபன் தயார் பண்ணப் போய்விட்டாள். அரை மணி நேரம் வரை ஆளைக் காணும். தூங்கி எழுந்தால் குளித்துவிட்டுத்தான் நான் மற்ற வேலைகள் பார்ப்பேன்.

அண்ணி.. அண்ணி.. நான் குளிக்கப் போறேன்என்று கத்தினேன்.

இருங்க.. இருங்க.. அஞ்சு நிமிசம். இட்லியை இறக்கிவச்சிட்டு வந்திடுறேன்

அண்ணி வந்தாள். கையில் ஒரு சின்ன ஹாட்பேக். இன்னொரு கையில் எண்ணெய் கிண்ணம்.

ம்ம் வாங்க. எண்ணெய்க் குளியல் போடலாம்

விட மாட்டீங்களே!” என்று சிரித்துக்கொண்டே எழுந்தேன். நேராக பாத்ரூமில் நுழைந்தாள். பின்னாடியே சென்றேன். கொல்லைப்பக்கம் கிடந்த முக்காலி அங்கே இருந்தது.

எண்ணெய் கிண்ணம் சரி. ஹாட் பேக் எதுக்கு. இங்கேயே இட்லியும் சாப்பிடனுமாஎன்று நக்கலடித்தேன்.

ம்ம்ம் .. அதுக்கு வேற வேலை இருக்குஎன்று சொல்லிவிட்டு இரண்டையும் தரையில் வைத்தாள். ”லுங்கியக் கழட்டிட்டு இந்த டவலைக் கட்டிக்கங்கஎன்று ஒரு சின்ன டவலை எடுத்துக் கொடுத்தாள்.

பரவாயில்லண்ணி. இதுவே இருக்கட்டும்

சொல்றத கேட்கனும். இந்தாங்க கட்டுங்கஎன்றாள் கொஞ்சம் கண்டிப்புடன். ஒரே அறைக்குள் அண்ணியின் முன்னால் ஆடை மாற்றுவதை நினைத்து என் சுன்னி சூடாக ஆரம்பித்தது. எப்படி அடக்கப் போகிறேன் என்று அச்சமாகவும் இருந்தது. நான் யோசிப்பதைப் பார்த்துவிட்டுநான் திரும்பிக்கிறேன். நீங்க மாத்துங்கஎன்று திரும்பினாள்.

இன்று என் பார்வைக்கு அண்ணி முழுக்க முழுக்க காம மோகினியாகத் தெரிந்தாள் ஒரு வழியாக டவலைக் கட்டிக்கொண்டு முக்காலியில் அமர்ந்தேன். தொடையை விரித்தால் துண்டின் அகலம் போதாமல் சுன்னி தெரியும் அபாயம். இறுக்கி வைத்துக் கொண்டு அவஸ்தையில் நெளிவதைப் பார்த்து ரசித்தாள்.

எங்கிட்ட என்ன கூச்சம்என்று கன்னத்தைக் கிள்ளினாள்.

மீண்டும் திரும்பிக்கொண்டு முந்தானையை நழுவவிட்டு புடவையை அவிழ்த்தாள். தூக்கி நின்ற குண்டிமேடுகளின் இடைவெளியில் சிக்கொண்ட பாவாடை இரண்டு குடங்களையும் தனித்தனியாக பிரித்து என்னை சித்திரவதை செய்தன. ஜாகெட்டும் கழண்டுவிட உள்ளே மஞ்சள் நிறத்தில் பிரா. பவாடையை நாடாவைத் தளர்த்தி மேலேற்றி பல்லில் கடித்துக்கொண்டு பிரா ஹூக்கை கழட்ட முயன்றாள். என் சுன்னி கூடாரம் அடித்துவிட்டது.

பார்த்துகிட்டு சும்மா இருக்கீங்களே. இதைக் கொஞ்சம் கழட்டி விடுங்கஎன்றாள்.
என் கைகளை நடுங்க மெல்ல ஊக்கைக் கழட்டினேன். பிராவை விடுவித்து மாராப்பைக் கட்டுவதற்குள் முக்கால் பாக மாங்கனிகள் இரண்டும் என் கண்களுக்கு விருந்தாயின. அப்படியே கட்டிப் பிடித்து முலையைக் கசக்கிவிடலாமா என்று நினைத்தேன். திரும்பினாள். பாதி முலைகள் கூட மறையாமல் மாராப்பை இறக்கிக்கட்டியிருந்தாள். அண்ணியின் இதழ்களில் மோகப் புன்னகை. நேருக்கு நேர் பார்க்க முடியாமல் தலையைக் குணிந்துகொண்டேன்.

திரும்பி உட்காருங்கஎன்று சொல்ல நான் திரும்பினேன். சுன்னியை தொடைகளுக்கு நடுவில் வைத்து அழுத்திக்கொண்டே உட்கார்ந்தேன். உச்சந்தலையில் எண்ணெய் வைத்து மெல்லத் தட்டினாள். முடிகளைக் களைத்து அழுத்தித் தேய்க்க ஆரம்பித்தாள். குற்றாலத்தில் ஆயில் மசாஜ் செய்வதைப் போல முடிகளைப் பிடித்து இறுக்கி, தடவி கர கர வென்று தேய்த்தாள். தலையில் சூடு பறந்தது.

என் உடல் முழுவதும் மயிர்க்கால்கள் சிலிர்த்துக்கொண்டன. அண்ணியின் கைகள் கழுத்துக்கு இறங்கி, தோள்களைத் தடவியது. நெற்றியில் வழிந்த எண்ணெயை துடைத்துக்கொண்டேன்.

கண்ணை மூடிக்கங்க. எண்ணெய் இறங்கிடும்என்று சொல்லிவிட்டு என் கையை மேலே தூக்கினாள். அக்குளில் எண்ணெய் தேய்க்க நான் நெளிந்தேன்.

அண்ணி.. போதும் விடுங்க.. கூசுதுஎன்றேன்.

சும்மா இருக்கீங்களா! என்றாள் சூடாக. “ம்ம்ம் இங்க முடியெல்லாம் எடுத்தாச்சா. இப்புடித்தான் இருக்கனும்என்று அக்குளைத் தடவினாள்.

முதுகிலும் தடவவிட்டு கைகளை என் மார்புக்கு இறங்கின. தலையைப் பிடித்து பின்பக்கம் சாய்த்தாள். பிடறி அண்ணியின் முலைகளில் பதிந்தது. அண்ணியின் அடி வயிறு என் முதுகில் ஒட்டிக்கொண்டிருக்க அவளின் விரல்கள் மார்க் காம்புகளில் ஊர்ந்தன. ஒரு கை அடிவயிற்றில் இறங்க, இன்னொரு கை காம்பினை மெல்ல நிரடியது. கொஞ்சம் குணிந்து முலையை அழுத்திக்கொண்டே கன்னத்தை என் கன்னத்துடன் உரசவிட்டாள். காம நெருப்பின் உச்சகட்டத்துக்கு நான் போய்விட்டேன். இவளை விரட்டிவிட்டு கையடித்தே ஆகவேண்டும்.

அண்ணி ..ம்ம்ம்ம்ம்ம் .. போதும்.. ப்ளீஸ்.. நீங்க போங்க.. போதும்என்று  முனகினேன்.

நான் போயிட்டா என்ன பண்ணுவீங்கன்னு தெரியும். கொஞ்ச நேரம் கண்ட்ரோல் பண்ண முடியாதாஎன்று முனுமுனுத்தாள்.

அண்ணியின் மூச்சுக் காற்றும் சூடாக வந்து என்னைச் சுட்டெறித்தது. சுன்னியில் வலி அதிகமாக, வருவது வரட்டும் என்று கண்களை மூடிக்கொண்டு தொடைகளை விரித்தேன். ‘டங்கென்று சுன்னி நட்டுக்கொண்டு டவலை விலக்கிவிட்டு வெளியே எட்டிப் பார்த்து தலை ஆட்டியது.

என்ன தம்பி ரொம்ப சூடாயிட்டீங்களாஎன்று கையை அடிவயிற்றுக்கு இறக்கினாள்.

ம்ம்ம்.. அண்ணி.. அது.. நீங்க போங்க.. என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியலஎன்றேன்.

ம்ம்ம்ம்…. துடிப்பா தான் இருக்குஎன்று டவலை இரண்டு பக்கமும் முழுதாக விலக்கிவிட்டு துடித்த சுன்னியைத் தொடாமல் தொடைகளைத் தடவினாள். நான் சுன்னியைப் பிடித்து அழுத்தினேன்.

உங்களுக்கு என்ன வேணும்னு அண்ணிக்கு தெரியும் கையை எடுங்கஎன்று சொல்லிவிட்டு எனக்கு முன்பக்கம் போனாள்.

கால்களுக்கிடையில் தரையில் சம்மனமிட்டு அமர்ந்தாள். ஊம்பிவிடுவாளோ என்று நினைத்து கண்ணை லேசாகத் திறந்து பார்த்தேன். என் கை இரண்டையும் எடுத்து அவளின் தோளில் வைத்துவிட்டு ஹாட் பேக்கைத் திறந்தாள். காம வெறியில் நான் தோள்களை இறுக்கினேன்.

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ம்ம்ம்ம்ம் மெதுவா.. வலிக்குதில்லஎன்று முனகினாள்.

ஹாட் பேக்கில் ஒரு எண்ணெய் கிண்ணம் இருந்தது. இது வேற எண்ணெய்யா இருக்குமோ என்று நினைத்தேன். விரலில் தொட்டு இரண்டு சொட்டு என் சுன்னியின் மீது வைத்தாள். மிதமான சூடாக இருந்தது. சுட வைத்த எண்ணெயை ஆறிப் போகாமல் இருக்க ஹாட் பேக்கில் வைத்திருக்கிறாள் என்று புரிந்தது. என் தொடைகளை விரித்து, கை நிறைய எண்ணெய் எடுத்து விதைக் கொட்டையில் தடவினாள். எண்ணெயின் சூடும் அவள் கைகளின் பிசைதலும் சுன்னியை முறுக்கேற வைத்தது.

அண்ணி…..ம்ம்ம்ம்….அண்ணி  ..ப்ளீஸ்என்று முனகிக்கொண்டே கொட்டையிலிருந்த கையை இழுத்து சுன்னியின் மீது அழுத்தினேன். மீண்டும் எண்ணெய் ஊற்றி சுன்னியை அழுத்திப் பிடித்து மெல்ல குலுக்கினாள்.

ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்அண்ண்ண்ண்ண்ண்ணி.. ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஆஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்

நான் சொர்க்கத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன். ஆண்டாண்டு காலமாக கையடிக்கும் போது கிடைக்காத சுகம் அண்ணியின் கைகள் மூலம் கிடைத்தது. கொட்டைகளைப் பிசைந்துகொண்டே மெல்ல அழுத்தம் கொடுத்து சுன்னியை சீராக குலுக்கினாள். அண்ணியின் விரல்களுக்கிடையில் சுன்னி சுகமாக வழுக்க நான் துடித்தேன்.

இது புடிச்சிருக்கா தம்பி.. அண்ணி செய்யிறது நல்லாயிருக்காஎன்றாள்.

ம்ம்ம்ம் ரொம்ப நல்லாயிருக்கண்ணிகொஞ்சம் வேகமா செய்யுங்கம்ம்ம்ம்என்றேன். மெல்ல கையை அண்ணியின் முலைப் பக்கம் இறக்கினேன்.

ம்ஹும் .. எங்கேயும் தொடக்கூடாதுஎன்று சொல்லிவிட்டு குலுக்கலின் வேகத்தைக் கூட்டினாள். கட்டை விரலால் உணர்ச்சி நரம்பைப் பிடித்து அழுத்திக்கொண்டே குலுக்கினாள். நான் வெடிக்கத் தயாரானேன்.

ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ் .. அண்ணி.. ம்ம்ம் வரப் போகுது ..ம்ம்ம் வரப் போகுதும்ம்ம்ம் வருதுஎன்று அவள் தலை முடியை இறுக்கிகொண்டு கத்தினேன். முன் தோலை அடியில் சுருட்டி அழுத்திப் பிடித்தவள் மொட்டை லபக்கென்று வாய்க்குள் விட்டுக் கொண்டு உள் பக்கம் நாக்கை அழுத்திச் சுழற்ற சுன்னி வெடித்தது. “சர் சர் ரென்று அண்ணியின் வாயில் அபரிதமாக அதிக அளவு சுரந்தேன்.


     பம்பு செட்டு வேகத்தில் சீறிப் பாய்ந்த விந்தின் கடைசி சொட்டையும் கொட்டையைப் பிதுக்கி வெளியே எடுத்து நக்கிக் குடித்துவிட்டு என்னைப் பார்த்தாள். ஒரு மாதமாக யாரை நினைத்துக் கையடித்துக் கொண்டிருந்தேனோ அவளே கையடித்துவிட்ட இன்ப அதிர்ச்சியிலிருந்து மீள முடியாமல், தொண்டை வரண்டு போய் அண்ணியின் தோளிலிருந்து பிடியைத் தளர்த்தினேன்.

சுருங்க ஆரம்பித்திருந்த சுன்னியை மசாஜ் செய்வதைப் போல கசக்கி தேய்த்துவிட்டு எழுந்தாள்.

என்ன தம்பி. இப்ப சூடெல்லாம் குறைஞ்சி போயிருக்குமேஎன்று காமப் பார்வை பார்த்தாள்.

ம்ம்ம் எனக்கு குறைஞ்சி போச்சி. உங்களுக்கு சூடாயிருக்குமே. அதுக்கு நான் எதாச்சும் பண்ணவாஎன்று அவள் கையைப் பிடித்து இழுத்தேன்.

ரொம்ப பொறுப்பா இருக்கீங்களே! எல்லாத்துக்கும் நேரம் வரட்டும். இப்ப ஒழுங்கா குளிச்சிட்டு வாங்க. இந்தாங்க சீயக்காய் இருக்கு. நல்லா போட்டுத் தேய்ச்சி குளிங்க. கைய சும்மா வச்சிகிட்டு குளிக்கனும். இனிமே ஜட்டி, லுங்கின்னு வேஸ்ட் பண்ணக் கூடாதுஎன்றவள் செல்லமாக என் கன்னத்தை தடவிவிட்டுப் பாத்ரூமை விட்டு வெளியேறினாள்.

அண்ணி. நீங்க குளிக்கலையா.” என்று கத்தினேன்.

நான் ரூம்லேயே குளிச்சிக்கிறேன். இங்க குளிச்சா சரியா வராது.. க்ளுக்என்று சிரித்துக்கொண்டே போய்விட்டாள்.

நடந்தது கணவா, நிஜமா என்று அசைபோட்டுப் பார்த்துக்கொண்டே வேக வேகமாக குளித்து முடித்தேன். அவள் சொன்னதும் சரிதான். கண்ணெல்லாம் குளு குளுவென்றிருந்தது. ‘எப்படியும் அண்ணியை ஒலுத்துவிடலாம்என்று நினைத்தால் ஏதோ நேரம் வரட்டும் என்று சொல்லிவிட்டுப் போகிறாளே. அண்ணியின் மனதில் என்னதான் இருக்கிறதென்று எனக்கு குழப்பமாக இருந்தது. ஒலுக்க முடியாவிட்டாலும் முழுவதும் கழட்டிப் போட்டு ஆசை தீர நக்கியாவது அனுபவித்து விட வேண்டும் என்று நினைத்துக்கொண்டு பாத்ரூமை விட்டு வெளியே வந்தேன்.

அண்ணியின் அறைக்கதவு சாத்தியிருந்தது. திறக்க முயன்றால் உள்ளே தாழிட்டிருந்தாள். குழப்பத்துடன் மாடிக்குப் போய் பனியனையும் லுங்கியையும் கட்டிக்கொண்டு இது நட்டுக்கொண்டு இம்சை படுத்தும் என்பதற்காக ஜட்டியையும் போட்டுக்கொண்டேன். “யாராச்சும் உங்களுக்கு தெரியாம ரசிச்சாலும் ரசிக்கலாமில்லஎன்று அண்ணி சொன்னது  நினைவுக்கு வந்தது. அண்ணி என்னை ரசிக்கிறாள் என்ற நினைவு என் மனதுக்குள் ஆழமாக இறங்கிவிட பாடிஸ்ப்ரே உடல் முழுவதும் அடித்துக்கொண்டு, நாலு முறை கண்ணாடி பார்த்துவிட்டு கீழே இறங்கினேன்.

டைனிங் டேபிளில் இட்லி ரெடியாக இருந்தது. அண்ணி கூந்தலைப் பின்னலிடாமல் மளையால ஸ்டைலில் அவிழ்த்து விட்டிருந்தாள். இளம் பச்சை நிற புடவை, இன்னர் இல்லாமல் அதே புடவை துணியில் தைக்கப் பட்ட ஜாக்கெட். உள்ளே அத்தனையும் கண்ணாடி போல தெரிந்தது. கருப்பு பிரா என்னைச் சுண்டி இழுக்க அவளின் பின்னழகை ரசித்துக்கொண்டே படியிறங்கினேன். பச்சை நிறத்திலேயே உள் பாவாடையும் கட்டியிருந்தாள்.

அண்ணி இனைக்கு எதுனாச்சும் ஸ்பெசலாஎன்று கேட்டுகொண்டெ அவளுக்கு பின்னால் ஒட்டியபடி நின்றேன்.

ஃபேன் காற்றில் முகத்தில் அலைந்து கொண்டிருந்த முடிகளை ஒதுக்கியபடி திரும்பிய அண்ணி மதனை வீழ்த்த வந்த ரதி போல காமம் சொட்டிக்கொண்டு படு கவர்ச்சியாக இருந்தாள். அதன் நிறத்துக்கே இடப்பட்டிருந்த உதட்டுச் சாயம் செவ்விதழ்களில் மினுமினுக்க, அபாயகரமாக பள்ளத்தைக் காட்டிக்கொண்டு இறங்கிக்கிடந்த லோகட் ஜாக்கெட்டில் பாதி முலைகளை சரியாக மறைக்க முடியாமல் துவண்டு கிடந்த முந்தானையை ஜாக்கெட்டில் பின் குத்தாமல் லேசாக செருகி வைத்திருந்தாள்.

பார்த்தா எப்படித் தெரியுதுஎன்றாள் என் பார்வை முலைகளை மேய்வதை கண்டும் காணதது போல.

ஒரே குழப்பமா இருக்கு. எனக்கு தைரியம் போதலைன்னு நினைக்கிறேன்என்றேன்.

ஒன்னும் குழப்பிக்க வேணாம். புடவை நல்லாயிருக்காஎன்றாள்.

எழுந்து நின்ற முலைமேடுகளின் உச்சி முனை என் மார்புப் பரப்பில் உரசவா? வேண்டாமா? என்பது போல மிக அருகில் இருந்தன. இறுக்கி அணைத்துவிடும் வெறியில் நான் உந்தப்பட்டாலும் எதோ ஒன்று என்னை தடுத்துக்கொண்டிருக்க தடுமாறினேன். என் பிடறியில் கைவிட்டு முடியைக் களைத்து மெல்ல இறுக்கினாள். முலைகள் குத்தீட்டியாய் என் மார்பில் அழுந்தின. லேசான நடுக்கத்துடன் உடலில் காம உஷ்ணம் காய்ச்சப்படும் இரும்பைப் போல விறு விறு வென்று ஏறிக்கொண்டிருந்தது.

என் வலது கையை எடுத்து அவள் இடுப்பில் வைத்து அழுத்தினாள். வழ வழவென்றிருந்த இடுப்பு வளைவில் கை வழுக்கி முதுகுப் பக்கம் போக அவளை என் பக்கம் இழுத்தேன்.

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்க்ம்ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்என்று நீண்ட பெரு மூச்சு விட்டபடி என் கன்னத்துடன் அவள் கன்னத்தை இழையவிட்டு கழுத்தில் உதட்டை உரசினாள்.

அண்ணி ஹ்ஹ்ஹ்ஹ்..ம்ம்ம்ம்ம்என்றேன்.

என்ன செல்லம். அண்ணி வேணுமாஎன்று கிசு கிசுத்து முலைகள் என் மார்பைத் துளைக்கும் அளவுக்கு இறுக்கினாள்.

அவள் குரலில் வெறும் காமம் மட்டும் இல்லை. இத்தனை நாள் காட்டிய அதே பரிவும் பாசமும் கலந்தேயிருந்தது. பணத்துக்காகவும், ரெண்டு கிளாஸ் பீருக்காகவும் இரவு விடுதிகளில் பல இளம் சிட்டுக்கள் என்னைக் கட்டிப் பிடித்தபோது ஏற்படாத, வித்தியாசமான காமக் கிளர்ச்சியை அண்ணியின் அணைப்பில் உணர்ந்தேன். வசியம் செய்யப்பட்டவன் போல அவளிடம் மயங்கினேன்.

ம்ம்ம்அண்ணிஆசையா இருக்குஎன்றேன். வெறித்தனமான ஆளுமையை காட்ட என்னால் முடியவில்லை. பாதிக்கு மேல் திறந்து கிடக்கும் முதுகில் விரல்களால் வருடினேன். அண்ணி நெளிந்தாள். என் காது மடலை மெல்ல நக்கிக் கடித்தாள்.

அண்ணிய ரொம்ப புடிச்சிருக்காமீண்டும் கிசுகிசுத்தாள். வார்த்தைகள் ஒவ்வொன்றும் என் காதில் வசிய மந்திரம் போல ஒலித்தது.

ரொம்ம்ம்ம்ம்ப புடிச்சிருக்கு. உங்களை நினைச்சி தான் தினமும் கையால செஞ்சிக்கிறேன்என்றபடி குண்டியைப் பிடித்து அழுத்திப் பிசைந்து சுன்னியை அடிவயிற்றில் அழுத்தினேன்.

அவள் தலையை பின்னுக்கு இழுத்து என்னைப் பார்த்தாள். உதடும் உதடும் உரசிக்கொண்டிருக்கரொம்ப அவசரமாஎன்றவள் என் கீழுதட்டை வாய்க்குள் விட்டு மெல்லச் சப்பினாள். முதல் முதலாக ஒரு பெண்ணின் இதழ் தேனைச் சுவைக்க என் உணர்ச்சிகள் தறி கெட்டு ஓட ஆரம்பித்தன. முந்தானையை மேலே தூக்கிவிட்டு இடது முலையைப் பிடித்து மெல்ல அமுக்கினேன். எப்போதும் முறைப்பாகத் தூக்கி நிற்கும் முலைகள் இலவம் பஞ்சு மெத்தையைப் போல இவ்வளவு மிருதுவாக இருக்குமென்று நான் நினைக்கவில்லை.

ம்ம்ம்ம்ம்ம்என்று முனகியபடி என் வாய்க்குள் நாக்கை விட்டுச் சுழட்டினாள். என் நாக்கும் அவள் நாக்கும் பரஸ்பரம் எச்சிலை பறிமாறிக்கொண்டன. முலைகளை அழுத்தம் கொடுத்துப் பிசைந்தேன். காமத்துக்கு ஆடைகள் எத்தனை இடைஞ்சல் என்பது புரிந்தது.

அண்ணி..ம்ம்ம்ம்..அண்ணிஎன்று முனகினேன்.

உதடுகளைப் பிரித்துக்கொண்டு பின் பக்கம் நகர்ந்தாள். அவளின் முந்தானை என் கையில் சிக்கிக்கொள்ள அதை இழுத்தேன். என்னை காந்தப் பார்வை பார்த்துவிட்டு அறைப்பக்கம் நடந்தாள். புடவையைப் பிடித்துக்கொண்டே நானும் சென்றேன். என்னை கட்டிலில் உட்கார வைத்து எனக்கு முன்னால் நின்றாள். கழுத்தில் கிடந்த தாலி முலைப் பள்ளங்களுக்கு நடுவில் ஒழிந்துகொண்டிருந்தது. தாடையைப் பிடித்து தலையை மேலே தூக்கி நுனி நாக்கால் உதட்டைப் பிரிக்க நான் வாய் திறந்தேன்.

அவளின் வாயிலிருந்து உருகிய ஐஸ் கிரீம் போல எச்சில் சுரந்து ஒழுகியது. இரண்டு முலைகளையும் கசக்கிக்கொண்டே சுரந்த அமுதத்தை சப்பிச் சுவைக்க, மேலும் மேலும் சுரந்தாள். ஜாக்கெட் உள்ளே கை விட்டு முலையைப் பிடித்தேன். என் பனியனைச் சுருட்டி தலை வழியே கழட்டினாள்.

ஜாக்கெட்டைக் கழட்டுங்கஎன்று சொல்லிக்கொண்டே புடவையை கொசுவத்தை உருவ ஆரம்பித்தாள். சிரமப் பட்டு ஜாக்கெட்டின் ஊக்குகளை விடுவித்து இரண்டு புறமும் ஒதுக்கிவிட்டு அவசரமாக பிராவை மேலே தூக்கிவிட்டேன். என் கையைத் தட்டிவிட்டு மீண்டும் பிராவை கீழே இறக்கி முலைகளை மூடிக்கொண்டாள்.

ம்ம்ம்ம்.. நான் பாக்கனும்என்று சினுங்கினேன்.

ஏன் இத மாதிரி யார் கிட்டேயும் பார்த்ததில்லையாஎன்று கேட்டுக்கொண்டே ஜாக்கெட்டைக் கழட்டினாள்.

ம்ஹும்.. இல்லண்ணிஎன்றேன்.

இதான் முதல் தடவையாஎன்று என் கன்னத்தில் முத்தமிட்டாள்.

ம்ம்ம்என்று பிராவோடு முலை மேடுகளைத் தடவினேன். சுன்னி  ஜட்டியைக் கிழித்துவிடும் அளவுக்கு முட்டிக்கொண்டு வலியெடுக்க ஆரம்பித்தது. என் இரண்டு கையையும் எடுத்து இடுப்பைச் சுற்றிக்கொண்டு என் தலையை முலைகளுக்கு நடுவில் வைத்து அழுத்தினாள். அரும்பு மீசையால் முலைமேடுகளை உரசி முத்தமிட்டு இரண்டுக்கும் நடுவில் நாக்கை விட்டு மெல்ல நக்கினேன்.

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்.. ஹ்ஹ்ம்ம்ம்ம்ம்….” என்று முனகினாள்.

பின் பக்கமாக பிரா ஹூக்கைக் கட்ழட்டிவிட்டு பட்டியை தோளிலிருந்து இறக்கினேன். பிராவும் தரைக்குப் போக சூடான விம்மிய முலைகளின் நேரடி ஸ்பரிசம் என் கன்னங்களை வெதுவெதுப்பாக்கியது. கூந்தலை முன் பக்கம் படரவிட முடியோடு முலைகளை மெல்ல அழுத்தினேன். ஒரு முலையை வாய் வைத்து சப்பினேன். வாய்க்குள் கூந்தல் முடிகளும் முலைக்காம்பும் ஈரமாயின. முடிகள் மூடிய நிலையில் முலைகளின் ஸ்பரிசம் எழுத்தால் சொல்ல முடியாது.

மெல்ல நகர்ந்து கட்டிலில் அமர்ந்து மல்லார்ந்தாள். லுங்கியைக் கழட்டிப் போட்டுவிட்டு ஜட்டியுடன் அண்ணியின் மீது தாவினேன். அவள் உடல் வணப்பை ரசிக்கும் நிலையை நான் கடந்து வெகுனேரம் ஆகிவிட்டது. எப்படியாவது சுன்னியை புண்டைக்குள் விட்டு ஒலுத்துவிட வேண்டும் என்ற வெறி மேலோங்க தொடையைத் தடவி பாவாடையை மேலே சுருட்டினேன். தொடை வர பாவாடை ஏறிக்கொண்டது. என்னை இழுத்து அனைத்துக்கொண்டாள்.

என் தொடையைத் தடவி ஜட்டிக்குள் கை விட்டு சுன்னியை வெளியே எடுத்தாள். அந்த ஒரு வினாடிக்காக காத்திருந்தவன் போல ஜட்டியைக் கழட்டிவிட்டு மொத்தமாக அண்ணியின் மீது விழுந்தேன். மெல்லச் சிரித்துக்கொண்டே பாவடையை முழுவதும் மேலேற்றி தொடைகளை விரிக்க நான் இரண்டுக்கும் இடையில் என்னை என்னை அடக்கினேன்.

அண்ணியின் புண்டையைப் பார்க்கும் பொறுமை கூட எனக்கில்லாமல் மண்டியிட்டு சுன்னியை கையில் பிடித்து புண்டை மேட்டில் அழுத்தினேன். சுன்னி சரியாக மொட்டில் பட்டிருக்கவேண்டும்.

ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ஸ்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்என்றவள் இரண்டு கால்களையும் மடக்கிக்கொண்டு, சுன்னியைப் பிடித்து புண்டைப் பிளவில் வைத்துவிட்டு என் இடுப்பை அவள் பக்கம் இழுத்தாள். ஒரே அழுத்தாக வேகமாக சுன்னியை இறக்கினேன்.

ஆஆஆவ்வ்வ்வ்வ்என்று அடி வயிற்றை எக்கி கொஞ்சம் வேகமாகவே கத்திவிட்டாள். பாதிக்கு மேல் சுன்னி உள்ளே போய்விட, அண்ணியின் முகத்தைப் பார்த்தேன்.

இன்பப் புன்முறுவலுடன்மெதுவா.” என்றாள். அந்த நேரத்தில் அண்ணியின் முகத்திலிருந்த பூரிப்பும், எதிர்பார்ப்பும் ரம்பையெல்லாம் அவளிடம் பிச்சை வாங்க வேண்டுமென்று தோன்றியது.

வலிக்குதாஎன்று கேட்டுவிட்டு சுன்னியை வெளியே எடுத்து மெல்ல மெல்ல உள்ளே நுழைத்தேன்.

ம்ம்ம்ம்ம்…. அழுத்துங்க.. அழுத்துங்க தம்பி.. ம்ம்ம்ம் நல்லா அழுத்துங்கஎன்று குண்டியைத் தூக்கினாள்.

முழுச் சுன்னியும் உள்ளே போய்விட கழுத்தைப் பிடித்து இழுத்து என்னை அவள் மேல் போட்டுக்கொண்டாள். சாவி கொடுத்த பொம்மை போல நான் குண்டியை மெல்லத் தூக்கி அசைக்க ஆரம்பித்தேன். இடுப்பை இரண்டு கையாலும் இறுக்கி என்னை அசையவிடாமல் பிடித்தாள்.

எடுக்க வேணாம். கொஞ்ச நேரம் அப்புடியே வச்சிருங்க.  ஆஆஹ்ஹ்ஹ்ஹ்என்றபடி அவளின் குண்டியை மட்டும் மெல்ல அசைத்தாள். இளஞ்சூடாக இறுகிக்கொண்டிருக்கும் வெல்லப் பாகில் விரலை விட்டது போல புண்டையின் மிருதுவான சதைக் குகையில் சுன்னி இறுக்கப் பட்டது. இடுப்பை நன்றாக அழுத்திக்கொண்டு உள்ளே சுன்னியை விறைத்தேன்.

எப்புடி தம்பி இருக்குஎன்றாள்.

ஆஆஹ்ஹ்ஹ் .. அண்ணீ ..சொர்க்கத்துல மிதக்கிறா மாதிரி இருக்கு.. குத்தவா ..ம்ம்ம்ம்என்று முனகினேன்.

ம்ம்ம்ம் குத்துங்க தம்பி .,. மெதுவா குத்துங்கஎன்று கண்ணை மூடிக்கொண்டு முனகினாள்.

அண்ணியின் புண்டை நல்ல டைட்டாக இருந்தாலும் காலையிலிருந்து ஒழுகி ஒழுகி பிசி பிசுத்துப் போயிருந்ததால் கொழ கொழப்பாக இருந்தது. மெல்ல குண்டியைத் தூக்கி என் முதல் ஓலை ஆரம்பித்தேன். சுன்னியைச் சுற்றி தீ வைத்தது போல புண்டைச் சூடு தகித்தது. கண்களை இறுக்கி மூடிக்கொண்டு சதக் சதக் கென்று குத்தினேன்.

அண்ணிப் புண்டை சுகமாயிருக்காம்ம்ம்ம் சொல்லுங்க தம்பி ,… அண்ணிப் புண்டை எப்புடியிருக்குஎன்று முனகினாள்.

ம்ம்ம்ம் நல்லாயிக்கு .. ம்ம்ம்ம்என்று சொல்லிக்கொண்டே வேகமாக ஒலுத்தேன்.

ம்ம்ம்ம் அண்ணின்னு சொல்லுங்க ..அண்ணின்னு சொல்லிகிட்டே குத்துங்கஎன்று பிதற்றினாள்.

ம்ம்ம்ம் அண்ணி.. உங்க புண்டை நல்லாயிருக்கு.. ம்ம்ம் சூடாயிருக்கு.. அண்ணி.. ஆஆஆஹ்ஹ்ஹ் .. அண்ணிஎன்று நானும் புலம்ப ஆரம்பித்தேன்.

ம்ம்ம்ம்ம் அப்புடித்தான்ம்ம்ம் குத்துங்க தம்பி .. நல்லா குத்துங்கவேகமா குத்துங்க.. ஆசை தீர அண்ணிப் புண்டையில குத்துங்கஎன்று என் குண்டியைப் பிசைந்தாள்.

ஒரு மணி நேரமாக நட்டுக்கொண்டு நின்ற சுன்னி மூன்று நிமிட ஓலில், புண்டை இறுக்கமும் சூடும் தாங்காமல் வெடிக்கத் தயாரானது. குத்துப் படங்களில் வருவதைப் போல வெளியில் விட வேண்டுமோ என்று நினைத்துஅண்ணி .. வருது .. வருது..” என்றேன்.

ம்ம்ம்ம் உள்ள விடுங்க.. அண்ணிப் புண்டையில் விடுங்க தம்பிஎன்று என் முதுகைப் பிடித்து இறுக்க, சுன்னியை ஆழமாக அழுத்துக்கொண்டுசர் சர்ரென்று ஆறேழு முறை கஞ்சியை பீச்சி அடித்தேன்.

 தொடரும்...

0 Comments:

Post a Comment

உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே பதிவு செய்யவும். நன்றி!