... தொடர்புகளுக்கு secrett.affection@gmail.com ...

துரோகம் நடந்தது ஏன்? – பாகம் 4 [முற்றும்]

“ சும்மா உளறாதீங்க. அய்யோ .. இதை முதல்ல மூடுங்க சேகர். ப்ளீஸ் “ இந்த தடவை நான் லுங்கியை இழுக்கவில்லை. அவரே மூடட்டும் என்று சுன்னியை பார்த்துக்கொண்டிருந்தேன்.
“ இங்க பாரு, எப்புடி துடிக்கிதுன்னு. தொட்டுப்பார் ராஜி. உனக்கு ரொம்ப புடிக்கும். எதுக்கு ஆசையை அடக்கி வைக்கிற. அனுபவிக்க சான்ஸ் கிடைச்சிட்டா அனுபவிச்சிடனும். அதை வேண்டாம்னு சொல்றது முட்டாள் தனம். நான் உன்னை கட்டாயப்படுத்தல. உனக்கு கண்டிப்பா ஆசையிருக்கு. தொட்டுப்பார் ராஜி. ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் “ சேகர் என் தோள்பட்டையை பிடித்து அழுத்தினார்.
எனக்கு என்ன ஆயிற்று. என் கை தன்னால் போய் சேகரின் சுன்னியை பிடித்துவிட்டது. ’ராஜி, நீ தடம் மாறிவிட்டாய். அய்யோ என்ன செய்வேன். எல்லாம் கை மீறி போய்விட்டது.’ சேகரின் சூடான சுன்னியை இறுக்கிப்பிடித்தேன்.
“ ஆஹ்ஹ் . ம்ம்ம்ம் அப்புடித்தான். நல்லா புடிச்சிப் பாரு. குலுக்கிப்பாரு ராஜி. “ சேகர் கன்னத்தையும் உதடுகளையும் தடவினார். எனக்கு உடம்பு நெருப்பாக கொதித்தது. சேகரின் கட்டைவிரல் உதடுகளை பிளந்து வாய்க்குள்ளே நுழைய சுன்னியை குலுக்கிக்கொண்டே விரலை சப்பினேன்.
“ முதல்தடவ முழுசா அனுபவிச்சிடனும். உனக்கு மனசுக்குள்ள இப்படித்தான் செக்ஸ் பண்ணனும்னு ஒரு ஐடியா இருக்குமில்ல. நீ ஆசைபட்டது எல்லாத்தையும் செய்யலாம் ராஜி. ம்ம்ம் வா.. எடுத்துக்க. கூச்சப்படாத “ சேகர் சொல்லிக்கொண்டே என் தலையை கீழே அழுத்தினார்.
டி.வி.யில் அவள் ஊம்புவதை பார்த்தபோதே எனக்கு புண்டைக்குள் இனம்புரியாத கிளர்ச்சி ஏற்பட்டது. இப்போது நானே ஊம்பினால் எப்படி இருக்குமோ. ஆசை வெட்கம் அறியாது. புண்டை அரிப்பு எதையுமே அறியாது. சேகரின் சுன்னி முனையை லேசாக சப்பிவிட்டேன். இந்த சுன்னி புண்டைக்குள்ளே போனால் என்னென்ன சுகம் தருமோ. உள்ளுக்குள் உதறல் எடுத்தாலும் என் கட்டுப்பாட்டையெல்லாம் சேகரின் சுன்னி முறுக்கு சுக்கு நூறாக உடைத்துவிட முழுதாக சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டுச் சப்பினேன்.
சேகர் லுங்கியை கழட்டிவிட்டு முழு அம்மனமாகிவிட்டார். அவருன் கட்டுடல் எனக்கு இன்னும் அதிகமாக காமவெறியை தூண்டியது. வயிற்றை தடவிக்கொண்டே அன்று ஒரு நாள் திவ்யா ஊம்பியது போலவே வேகமாக ஊம்பினேன். சேகர் என் முலையைத் தடவினார். நான் மறுப்பேதும் சொல்லவில்லை. இரண்டு முலைகளையும் வலிக்கும் அளவுக்கு இறுக்கி அழுத்திவிட்டார்.
‘ஆஆஆ ம்ம்மா’ வலியில் முனகினேன்.
“ வலிக்குதா. இன்னும் அமுக்கனும் போல இருக்கா ராஜி. அமுக்கட்டுமா.! உனக்கு பிடிச்சிருந்தத்தான் அமுக்குவேன். அமுக்கவா..” கேட்டுக்கொண்டே மீண்டும் அதே போல அழுத்திக்கசக்கிவிட்டார்.
முலைக்காம்பு வலித்தது. முலைக்காம்புக்கு கீழே இருக்கும் கட்டியான பகுதியில் அழுத்தவேண்டும் போல மனது பரபரத்தது. சுன்னியிலிருந்து வாயை எடுக்காமல் அவர் முகத்தையும் பார்க்காமல் ‘ம்ம்ம்’ என்றேன். இவ்வளவு நாள் அவர் என்னை லேசாக தொல்லை செய்தாலும் இபோது நானே எல்லாவற்றையும் தானாக செய்கிறேன். எனக்கு எல்லாமே தேவைப்பட்டது. இவ்வளவு நாள் நான் போட்டதெல்லாம் வெளி வேசமா.!
“ ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம் “ முனகினாலும் அவர் மீண்டும் முலையை தொடவேயில்லை. முலை ரெண்டும் வித்தியாசமாக வலித்தது. கை படாவிட்டால் எனக்கு பைத்தியம் பிடிக்கும் போலிருந்தது.
” ம்ம்ம்னா .. வேணுமா.. வேண்டாமா. சொல்லு ராஜி “
ஆசையை காட்டிவிட்டு கேள்வியை பார். “ அழுத்துங்க. நல்லா அழுத்துங்க “ வெட்கமில்லாமல் என் வாயாலேயே கேட்டேன். நானாக கேட்கவில்லை. என்னை கேட்க வைத்துவிட்டார்.
“ எந்திரி ராஜி. கொஞ்சம் இந்த பக்கம் வா “ என்னை அவர் பக்கம் நெருங்கவைத்தார்.
நைட்டிய கழட்டு. நீயும் என்னை மாதிரி ஆயிடு. இனிமே எதுக்கு திரையெல்லா. ம்ம் எந்திரி “ முலையை அழுத்தாமல் தடவிக்கொண்டே சொன்னார். அவரை நிமிர்ந்து பார்க்க வெட்கமாக இருந்தது. சுன்னி என் எச்சிலால் கொழகொழப்பாக இருந்ததால் குலுக்க வசதியாகவும் இருந்தது. சுன்னி போடும் ஆட்டத்தை பார்த்துக்கொண்டே குலுக்கினேன். இரண்டு முலைகளையும் பிடித்து மெல்ல அழுத்தி லேசாக உருட்டி பதமாக பிசைந்தார்.
“ நைட்டிய கழட்டிட்டா நல்லாயிருக்கும் வழுக்கிவிடுது “
“ ம்ம்ம் கழட்டனுமா… “
“ உன் இஷ்டம். கழட்டினா இன்னும் நல்லா பிசையலாம்னு பார்த்தேன் “ என்னை தூண்டினார். நைட்டியை தொடை வரை ஏற்றினேன்.
வெட்கத்தில் அதற்குமேல் என்னால் முடியவில்லை. சேகர் தொடையை தடவினார். ஆணின் கை உடம்பில் வெயில் படாத இடங்களில் படும்போது எவ்வளவு சுகம் கிடைக்கிறது. முலைக்கு மேலேயும் கழுத்திலும் அவரின் இன்னொரு கை மேய்ந்தது. நைட்டியை தொடைக்கு மேலே தூக்கினார். காம விரகத்தில் நெளிந்துகொண்டே குண்டியை தூக்கினேன். குண்டிப்பிளவை தடவிக்கொண்டே நைட்டியு மேலே தூக்கிவிட்டார். ஆனால் கழட்டவில்லை. இடுப்புக்கு கீழே திறந்துகிடந்தது. சேகரின் முன்பு நான் இப்படி இருப்பேன் என்று கனவில் கூட நினைத்ததில்லை. நான் வெறுத்த ஒருவனின் முன்னால் இப்போது அவன் சொல்வதையெல்லாம் செய்கிறேன். சேகரின் கை வயிற்றில் ஊர்ந்தது.
கொஞ்சம் கொஞ்சமாக மேலே போனார். முலையை பிராவோடு தடவிக்கொண்டே “ ம்ம் கழட்டு ராஜி “ என்று உசுப்பேற்றினார். ஒரு கையால் நைட்டியை நானே கழட்டினேன். “ வாவ் .. சும்ம செக்ஸ் பாம் மாதிரி இருக்க ராஜி “ சேகர் பிராவிலிருந்து முலைகளை வெளியே எடுத்து காம்புகளை நசுக்கினார்.
“ஆஹ்ஹ் .. ம்ம்ம் “
இரண்டையும் உருட்டி உருட்டி அழுத்தி கசக்கி பிழிந்தெடுத்தார். நான் துவண்டு போனேன். என்ன ஒரு சுகம். ‘ ம்ம்ம் சேகர் .. ஆஹ்ஹ் .. அழுத்துங்க .. நல்லா அழுத்துங்க .. ம்ம்ம் ஆஹ்ஹ் “ முனகினேன்.
“ மேல வா ராஜி.. உன் முலைய சப்பனும்போல இருக்கு. வா ராஜி. எனக்கு உன் முலைய தா “ அவர் வாய் கட்டளை போட்டது.
நானே மேலேறி அவர் வாயில் முலையை வைத்து அழுத்தினேன். என்னை இழுத்து அடிவயிற்றில் உட்கார வைத்துக்கொண்டார். முலைக்காம்பினை நக்கி கருவட்டத்தையும் நக்க நான் வெறிபிடித்து முலையை வாயில் அழுத்தினேன். சேகர் இழுத்து இழுத்து சப்பினார். ஓலுக்கு முன்புகூட எத்தனை விதமான சுகங்களெல்லாம் இருக்கின்றன என்பதை இபோதுதான் புரிந்துகொண்டேன். என் குண்டிக்கு கீழே சேகரின் சுன்னி முட்டிக்கொண்டிருந்தது. அவர் குண்டியை பிசைந்து பேண்ட்டியை ஓரு பக்கமாக ஒதுக்கினார்.
ஆஹ்ஹ்.. சேகரின் கை என் புண்டையில் படப்போகிறது. எதிர்பார்ப்பில் இருக்கும் கிளர்ச்சியை அனுபவித்துக்கொண்டே ’ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்’ என்று நெளிந்தேன். அவர் தலை முடியை பிடித்து இறுக்கினேன். முலைகள் இரண்டையும் கடித்தார். நக்கினார். காம்பை பல்லால் கடித்து நசுக்க நசுக்க எனக்கு அந்த வலியே அதிக இன்பமாக தெரிந்தது. புண்டையில் ஈரம் கசிந்து பேண்ட்டி நனைந்துகொண்டிருக்க சேகர் புண்டை ஓரங்களை வருடினார். எனக்கு உடல் சிலிர்த்தது. புண்டையை அவர் விரலில் அழுந்தும்படி நகர்த்தினேன். சேகர் என்னை கீழே இறக்கிவிட்டு கட்டிலில் கால் நீட்டி படுத்தார்.
“ ராஜி, இங்க பாரு இது அடங்கவே மாட்டேங்குது “ என்று சுன்னியி தட்டிக்காட்டினார். எனக்கு என்ன சொல்வதென்று தெரியவில்லை. ஊம்பச்சொல்கிறார் என்பது மட்டும் தெரிந்தது. அவர் முகத்துக்கு நேராக குண்டியை வைத்தபடி மீண்டும் சுன்னியை ஊம்பினேன்.
“ அப்புடியே மேலே வா ராஜி. காலை குறுக்க போட்டுக்க “
பல நாள் உறவுகொண்ட அனுபவசாலி போல நான் கால்களை அவர் மார்புக்கு குறுக்கே போட்டு குண்டியை முகத்தில் வைத்தேன். இரண்டு குடங்களையும் பிசைந்து பேண்ட்டியை ஒதுக்கி புண்டை வெடிப்பில் தேய்த்தார்.
“ ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் ஆஹ்ஹ்ஹ் சேகர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் “ .. முனகிக்கொண்டே வேகமாக ஊம்பினேன்.
சேகரின் நாக்கு புண்டை வெடிப்பில் பட்டது. நான் இடுப்பை ஆட்டித் துடித்தேன். பருப்பை நக்கிச் சப்பினார். ம்ம்ம்ம் என்னால் ஊம்ப முடியவில்லை. நெருப்பில் எரிவது போன்ற உணர்வு. புண்டையை அவர் முகத்தில் அழுத்தினேன். வேகமாக நக்கினார். இருபது முப்பது வினாடிகளில் புண்டைக்குள் எரிமலை வெடித்தது.
“ ஆஹ்ஹ்ஹ் .. ம்ம்ம் சேகர் .. ம்ம்ம் ஆஹ்ஹ் . ம்ம்ம் ம்ம்ம் ம்ம்ம் “ என் முனகலில் அவர் நக்குவதை நிறுத்தக்கூடாது என்ற வேதனையும் இருந்தது. நரம்புகள் முறுக்கேற சுன்னியைக் கடித்துக்கொண்டே வயிற்றை எக்கினேன். சட்டென்று சேகர் வாயை எடுத்துவிட்டார். எனக்கு ஒன்றும் புரியவில்லை. புண்டையை அவருக்கு மூச்சு முட்டும் அளவுக்கு அழுத்தினேன். என் குண்டியை பிடித்து தள்ளிவிட்டார்.
” ராஜி. போதும். இதோட நிறுத்திக்கலாம் “ என்று எழுந்து உட்கார்ந்தார். எனக்கு பைத்தியம் பிடிக்கும் நிலை.
“ சேகர், ப்ளீஸ் எதாவது பண்ணுங்க. எனக்கு என்னமோ செய்யுது. ப்ளீஸ் “ அவன் மீது படுத்து கண்டபடி முத்தமிட்டேன்.
“ ராஜி. என்ன செய்ய ராஜி. உன்னை ஒலுக்கனுமா “
அவர் பச்சையாக அப்படி கேட்டது எனக்கு இன்னும் வெறியை ஊட்டியது. ” ம்ம்ம்ம் எதாவது செய்யுங்க. ம்ம்ம் ம்ம்ம் “
“ என்னன்னு சொல்லு ராஜி. உன்னை என்ன செய்யனும்னு சொல்லு “ சேகர் என்னை மேலும் மேலும் துடிக்க வைத்தார்.
“ ப்ளீஸ் சேகர். யெஸ் .. ஃபக் மி..என்னை ஓலுங்க .. ப்ளீஸ் “ நான் கெஞ்சினேன். சேகர் எழுந்து தரையில் நின்றார்.
“ இது ரெண்டையும் கழட்டிட்டு மல்லாக்க படு ராஜி “
பிராவையும் பேண்ட்டியையும் நொடியில் கழட்டிப்போட்டுவிட்டு காலை விரித்துப்படுத்தேன். புண்டையில் அரிப்பு தாங்கமுடியவில்லை. உச்சமடையும் நேரத்தில் வாயை எடுத்துவிட்டதால் பருப்பை நானே தேய்த்துக்கொண்டேன். காம வெறியில் நான் படும் அவஸ்தைகளை ராஜ் பார்த்து புன்சிரிப்பாக சிரித்தார்.
“ கமான் சேகர். தாங்கமுடியலை. சீக்கிரம் “ கையை நீட்டி கெஞ்சினேன்.
“ இங்க பாரு. நீ கடிச்சதுல டெம்பர் கம்ம்பியாயிடிச்சி. ஊம்பி கிளப்பிவிடு “ என்றார்.
அவர் சுன்னி கொஞ்சம் தளர்ந்தார்போலத் தான் தெரிந்தது. புண்டையைத் தடவிக்கொண்டே ஊம்பினேன். இப்போது அவர் எது சொன்னாலும் கேட்கும் நிலைமைக்கு என்னை கொண்டு வந்துவிட்டார். கொஞ்ச நேரத்தில் சுன்னி முழு விறைப்புக்கு போனது. அப்படியே படுத்தேன். சேகர் என்னை கட்டிலின் நுனிக்கு கொண்டுவந்து காலை விரித்தார். சுன்னி முனையால் பருப்பை தேய்த்தார்.
“ ராஜி.. ஒலுக்கவா .. “
“ ம்ம்ம்ம் சீக்கிரம் செய்யிங்க .. சீக்கிரம்.” நானே அவரை பிடித்து இழுத்தேன். ஒரே குத்தில் பாதி சுன்னியை உள்ளே விட்டார். ஆஹ்.. உயிருள்ள சுன்னி முதல் முதலாக புண்டைக்குள் போகிறது. கண்ணை இறுக்கி மூடினேன். அவர் சுன்னியின் தடிமனில் புண்டைச் சுவர்கள் விரிந்தன. லேசாக வலித்தாலும் பொறுத்துக்கொண்டு .. “ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம்ம் “ என்று முக்கினேன்.
சேகர் வெளியே எடுத்து திரும்ப குத்தினார். கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அழுத்தி அழுத்தி இடித்தார். பலமுறை கை போட்டு, விரல் போட்டு பழகிப்போனதாலும் புண்டை இவ்வளவு நேரம் கசிந்திருந்ததாலும் சுன்னி எளிதாக வழுக்கிக்கொண்டு போனது. அவரின் சுன்னி நீளம் அதிகம். புண்டையின் அடிவரை இடித்துவிட்டு வந்தது. உலகத்தில் தப்பு செய்யும் பெண்கள் எல்லாரும் திருட்டு ஓல் வாங்குவதற்கு ஏன் எதையும் செய்கிறார்கள் என்று இப்போது தான் புரிந்தது.
சேகர் என் மீது படுத்து உதட்டைச் சப்பினார். இடுப்பை தூக்கி தூக்கி வேக வேகமாக புண்டைக்குள் குத்தினார். அவரின் மார்பில் என் முலைகள் நசுங்க நான் இன்னும் கொஞ்சம் இறுக்கிக்கொண்டு சூத்தை தூக்கி காட்டினேன். சுன்னி படுவேகமாக புண்டைக்குள் ரயில் பிஸ்டனை போல சளக் சளக் சளக்கென்று குத்திக்கிழித்தது. இப்போதும் நான் உச்சத்தை நெருங்கிக்கொண்டிருந்தேன். சேகர் மெல்ல மெல்ல வேகத்தை குறைத்தார்.
“ சேகர். டோண்ட் ஸ்டாப் .. டோண்ட் ஸ்டாப் .. வேகமா .. ம்ம்ம்ம் ம்ம்ம் “ நான் வேகமாக கத்தினேன்.
சேகர் விடாமல் குத்தினார். கொஞ்ச நேரத்தில் நிஜ சுன்னியால் எப்போதும் இல்லாத அளவுக்கு புண்டை பொங்கி அருவியாக கொட்டியது. அடுத்த சில குத்துக்களில் சேகரும் புண்டைக்குள் தண்ணியை பீச்சி அடித்தார். ஆஹா. சுகமென்றால் இதுதான் சுகம். மனம் பூரனதிருப்தியில் அப்படியே கிடந்தேன்.
கொஞ்ச நேரத்தில் சேகர் எழுந்து சிகரெட்டை எடுத்துக்கொண்டு வெளியே போய்விட்டார். என்னால் எழ முடியவில்லை. இடுப்பு பாரமாக இருந்தது. காமம் அடங்கிப்போனதும் ஹாலுக்கு சென்று சோஃபாவில் உட்கார்ந்து யோசித்தேன்.
சேகர் என்னை கெடுத்துவிட்டார். நான் கெட்டுப்போய்விட்டேன். அழுகை அழுகையாக வந்தது. கண்ணில் நீர் கொட்ட முகத்தை மூடிக்கொண்டு குலுங்கினேன்.
தம்மடித்துவிட்டு உள்ளே வந்து “ ஏன் ராஜி அழுவுற “ என்று கேட்டார்.
“ என்னை இப்படி பண்ணிட்டீங்களே.! திவ்யாவுக்கு துரோகம் பண்ண வச்சிட்டீங்க. இப்ப சந்தோசமா “ கோபமாக கேட்டேன்.
“ ஹேய்.. என்ன சொல்ற நீ. நான் சும்மா ஒரு கிக்குக்காக உன்னை அப்பப்ப சீண்டியிருக்கேன். இன்னைக்கும் அப்படித்தான். என்னமோ நான் உன் ரூமுக்கு வந்து உன்னை பலாத்காரம் பண்ணி கெடுத்துட்ட மாதிரி என்னை குறை சொல்லாத. போய் படு “ என்று அலட்சியமாகா சொல்லிவிட்டு அறைக்குள் போய் கதவைச் சாத்திக்கொண்டார்.
எனக்கு தூக்கி வாரிப்போட்டது. அவர் சொல்வது சரிதான். எனக்கு அவரிடமிருந்து தப்பிக்க எவ்வளவோ சந்தர்ப்பங்கள் இருந்தது. அவரா என்னை பலாத்காரம் பண்ணினார். நானேதான் சுன்னியை பிடித்தேன். நானேதான் ஊம்பினேன். நானேதான் துணியெல்லாம் கழட்டினேன். முலையை அவர் வாயில் தினித்தேன். புண்டையை நக்க வைத்தேன். அவர் போதும் என்று சொல்லியும் என்னை ஓலுங்க என்று வெட்கமில்லாமல் கேட்டு ஓல் வாங்கிக்கொண்டேன். எல்லா தவற்றையும் நானே தான் செய்துவிட்டேன். ஐயோ.! நானா இப்படி.!
இதற்கெல்லாம் காரணம் நானில்லை. திவ்யாதான். அவள் தான் என்னை தனியாக விட்டுவிட்டு போனாள். புருசனை அளவுக்கு அதிகமாக நம்பியது அவள் தவறு. எனக்கு இப்படி ஒரு சந்தர்ப்பத்தை ஏற்படுத்திக்கொடுத்தது அவள் தவறு. ’துரோகம் நடந்தது ஏன்.?’ என்று திவ்யா கேட்டால், ‘அவளால் தான் நடந்தது’ என்று நான் சொல்லிவிடுவேன்.
முற்றும்.

0 Comments:

Post a Comment

உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே பதிவு செய்யவும். நன்றி!